ngày 30 tháng 05 năm 2017
Thị trường - Kinh doanh
 

Ông Ngô Quốc Khải: Thử thách trong năm 2016 chỉ làm chúng ta thêm vững mạnh hơn

In bài viết
Ông Ngô Quốc Khải và các nhân viên Công ty CP đầu tư SK đã tạo nên một năm kinh doanh thành công
  "Kinh tế suy thoái, thời tiết và sự cạnh tranh không lành mạnh có thể làm chúng ta bị tổn thương, đôi khi thất bại nhưng chúng ta không gục ngã. Thử thách này chỉ làm chúng ta vững mạnh hơn, trưởng thành hơn và to lớn hơn. Chúng ta không mất lòng tin và mềm yếu", ông Ngô Quốc Khải, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần đầu tư SK (Sumikura) phát biểu tại buổi tiệc" tất niên và tri ân khách hàng" vào tối 5.1.

Trước hàng trăm nhân viên và khách hàng thân thiết, ông Ngô Quốc Khải nói: "Thất thủ là những từ ngữ ngập tràn trên các mạng xã hội và cả những tờ báo chính thống trong thời gian vừa qua để nói về tình trạng ngập nước của một số tuyến đường Hà Nội, Sài Gòn và lụt ở miền Trung. Chưa bao giờ thời tiết lại thất thường và khó lường như hiện nay. Bức tranh kinh tế cũng tương tự. Đặc biệt yếu tố thời tiết tác động không nhỏ đến sức tiêu thụ của thị trường máy điều hòa không khí. Nhưng Sumikura không thất thủ!".

Trong môi trường kinh doanh đầy khó khăn đó, ông Ngô Quốc Khải cho biết: Trong năm qua, thương hiệu Sumikura nằm trong hệ thống kinh doanh đa ngành của Công ty CP đầu tư SK đã chiếm thị phần ngày càng lớn trong thị trường máy điều hòa không khí tại Việt Nam, với doanh thu tăng trưởng hai con số.

Ngoài ra, công ty này còn bành trướng ra lĩnh vực kinh doanh khác: Mua 30.000m2 nhà xưởng, hợp tác với Apollo hoàn tất việc mua cổ phần chi phối và sở hữu Công ty Dược phẩm TW1 Pharbaco, là công ty kinh doanh dược phẩm hàng đầu Việt Nam và có hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành dược. 

Một số hình ảnh buổi tiệc tất niên và tri ân khách hàng của Công ty CP đầu tư SK

Ông Ngô Quốc Khải cám ơn toàn thể nhân viên đã ủng hộ mình trong kinh doanh năm 2016: "Chính các bạn đã tạo ra một tập thể khác biệt, với sự đoàn kết, trách nhiệm và lòng dũng cảm. Thành công và những kết quả chúng ta đạt được là những minh chứng giá trị của chúng ta"

"Thưa mẹ, con xin cám ơn mẹ và gia đình luôn ủng hộ, dõi theo từng bước thăng trầm của công ty, truyền cho con một niềm tin vào tương lai tốt đẹp", ông Ngô Quốc Khải nói lời cám ơn đấng sinh thành

Những đại lý ưu tú được vinh danh

Những khách hàng ưu tú của SK trong năm 2016

Với những nhà phân phối ưu tú của sản phẩm Sumikura, ông Ngô Quốc Khải nói: "Không nghi ngờ gì nữa, quý vị là đối tác, là thước đo danh tiếng của doanh nghiệp. Là vinh dự của chúng tôi. Chính quý vị truyền cảm hứng cho tôi và luôn nhắc nhở tôi may mắn như thế nào."

Buổi tiệc diễn ra đầm ấm, thân tình

Sau đó vị doanh nhân đã hát tặng mẹ và mọi người một ca khúc

Ca sĩ Trang Nhung, chị dâu của ông Ngô Quốc Khải xuất hiện trong tiệc tất niên, góp một tiết mục

Ca sĩ Trang Nhung song ca cùng ca sĩ Kyo York

Đức Anh, một khách hàng trẻ của sản phẩm máy điều hòa Sumikura hát giao lưu trong tiệc tất niên

Dương Cầm

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Nguyễn Thông

    Nhà báo

    Các bậc phu huynh cần hiểu rằng dành thời gian, công sức lo cho con những kỹ năng cần thiết để vào đời thì không phải chỉ có lợi cho con, mà chính mình cũng đỡ phải lo lắng chứ chưa nói đến chuyện phải đối mặt với bi kịch.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Không phải ngẫu nhiên mà việc giữ bí mật thông tin về vụ việc, về khách hàng lại là một trong những nghĩa vụ của luật sư được quy định trong Luật Luật sư và Quy tắc ứng xử và đạo đức nghề nghiệp luật sư Việt Nam.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Phát biểu với báo giới, Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn Nguyễn Đăng Chương cho rằng “việc lập danh sách cấm là bất khả thi”, và Cục lựa chọn phương pháp lập danh sách “cho phép”. Như vậy ở đây ông Cục trưởng đã lựa chọn phương pháp “chọn cho”, thay vì “chọn bỏ”. Hay nói cách khác, ông lựa chọn việc dễ cho mình, đẩy việc khó cho người dân, doanh nghiệp.

  • Hoàng Linh

    Nhà báo

    Venice ngoan cố hay người Việt sai lầm? Theo một thống kê thì du khách đến thành phố nhỏ bé này mỗi năm gấp ba lần số du khách đến toàn cõi VN: tháng 4.2017 VN đón 1.071.650 lượt du khách, còn thành phố Venice đón trên 30 triệu du khách mỗi năm.

  • Đoàn Đạt

    Nhà báo

    “Cải cách giáo dục”, cụm từ thoạt đầu mới nghe người ta cứ dễ lầm đó là một cụm từ biểu hiện cho tinh thần cầu tiến, ham đổi mới, nhưng cứ nghe đi nghe lại hết năm này đến năm khác người nghe không khỏi thở dài như nhân vật của Vũ Trọng Phụng mà than rằng: “Biết rồi, khổ lắm, cải mãi!”…