ngày 21 tháng 08 năm 2017
Thị trường - Kinh doanh
 

Hàng trăm DN Nhật Bản, Hàn Quốc tham dự Vietbuild 2017

In bài viết
Các doanh nghiệp tại Triển lãm Vietbuild năm 2016
  Vào ngày 15.3 tới, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2017 lần thứ nhất sẽ diễn ra tại Cung Triển lãm Xây dựng Quốc gia (Hà Nội).

Trong nhiều năm qua, Triển lãm Quốc tế Vietbuild luôn được đánh giá là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp ngành xây dựng tìm kiếm những sản phẩm, vật liệu xây dựng cao cấp. Trong lần tổ chức đầu tiên của năm 2017 tại Hà Nội, Vietbuild dự kiến sẽ thu hút 1.700 gian hàng, tăng 20% so với con số 1.350 gian của năm 2016. 

Các gian hàng này thuộc về hơn 450 doanh nghiệp. Trong đó có 234 đơn vị trong nước, 83 doanh nghiệp liên doanh và 141 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia, khu vực quốc tế.

Triển lãm cam kết sẽ có mặt tất cả các dịch vụ, sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản, trang trí nội ngoại thất, kiến trúc và đồ dùng gia đình...

Ông Nguyễn Đình Hùng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty tổ chức triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild cho biết điểm đặc biệt của triển lãm lần này là quy mô tăng gần 35% so năm 2016. Số lượng gian hàng nước ngoài cũng tăng đáng kể, đặc biệt là các doanh nghiệp có sản phẩm cao cấp. Trước hết, phải kể đến những doanh nghiệp Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ...

Đánh giá về sự tham gia của giới doanh nghiệp địa ốc tại kỳ triển lãm này, ông Hùng nhìn nhận: "Bất động sản kỳ này chỉ là phụ, còn xây dựng nội thất mới là chính. Tuy nhiên, với tình hình phát triển bền vững ổn định, thì bất động sản sẽ có cơ hội để giới thiệu dự án tại đây. Chúng tôi cho rằng, năm nay bất động sản sẽ khởi sắc hơn, đa dạng hơn. Trong đó, nền tảng vẫn là nhà ở thu nhập thấp, nhà ở xã hội".

Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần này kéo dài từ ngày 15-19.3.2017

Tuyết Nhung

 

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Giáo viên hiện nay đời sống cực kỳ khó khăn. Loại được hưởng lương trong biên chế tuy ít ỏi nhưng cũng còn là may mắn. Có những giáo viên ở nông thôn, lương chỉ là thứ phụ cấp vài trăm ngàn/tháng (giáo viên mẫu giáo...) thì xin hỏi họ sống sao nổi nếu không có nghề phụ? Trách nhiệm của nhà nước ở đây là cần có cách xử lý thật thấu đáo chuyện này nếu không muốn đất nước bị tụt hậu về tri thức.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Nếu băm nhỏ các con đường BOT để lắp trạm thu phí dày đặc hơn thì tất nhiên dòng xe cộ sẽ phải lưu thông chậm chạp hơn vì chốc chốc lại phải dừng trạm trả phí ở khoảng cách quá gần. Nếu đặt trạm dày như vậy thì BOT hóa ra lại cản trở tốc độ phát triển kinh tế xã hội, chứ không còn thúc đẩy nữa.

  • Phạm Quang Long

    PGS-TS

    Đường sá nói chung là tài sản quốc gia, nhà nước giao cho ông GTVT quản. Ông quyết định đầu tư đường nào, chọn hình thức nào, đặt trạm thu phí ở đâu, được thu trong bao nhiêu năm... đều được dân giao cho ông quyết cả. Thế mà ông phụ lòng tin của dân.

  • Đoàn Đạt

    Nhà báo

    Cuộc 'khủng hoảng tiền lẻ' ở trạm thu phí Cai Lậy vẫn chưa đến hồi kết mà còn có “khả năng lây lan” như lo ngại của Chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại Thường vụ quốc hội Nguyễn Văn Giàu. Câu hỏi được đặt ra là: Ai là người chịu trách nhiệm về cuộc khủng hoảng này và cả khả năng có thể lây lan của nó?

  • Lê Học Lãnh Vân

    Chuyên gia quản trị

    Đây là tranh chấp giữa nhà đầu tư yêu cầu dân trả tiền, còn dân không chịu trả tiền vì cho rằng mình dùng đường cũ, không dùng đường mới do nhà đầu tư xây. Nhà đầu tư thấy mình có lý theo quy định về BOT thì cứ đưa sự việc ra thuyết phục công luận, hay kiện ra tòa xét xử công khai và công minh. Có đâu lại mật báo thông tin của người đang tranh chấp với mình?