ngày 19 tháng 01 năm 2018
Công nghệ - cuộc sống
 

Ứng dụng BITDEAL xâm nhập thị trường Đà Nẵng

In bài viết
Ứng dụng BITDEAL được lập trình bảo mật bằng công nghệ blockchain đón đầu cuộc cách mạng 4.0
  Ngày 16.12, tại Đà Nẵng đã diễn ra lễ công bố chiến lược BITDEAL - ứng dụng thông minh giúp người sử dụng và doanh nghiệp cung cấp sản phẩm giảm giá, khuyến mãi (bao gồm các dịch vụ như: ăn uống, ngủ nghỉ đi lại), kết nối tương tác trực tiếp với nhau dễ dàng.

BITDEAL được lập trình bảo mật bằng công nghệ blockchain đón đầu cuộc cách mạng 4.0, không những mang tính dễ dàng cho người sử dụng mà còn mang tính bảo mật cao cho người dùng.

Theo khảo sát, thị trường thương mại điện tử Việt Nam vẫn là thị trường đầy tiềm năng. Trong một vài năm gần đây xuất hiện một số doanh nghiệp chuyên làm cầu nối giữa nhà doanh nghiệp và người tiêu dùng thông qua sản phẩm được bán với dạng coupon, voucher.

Tuy nhiên, phương thức giao dịch này vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của doanh nghiệp và khách hàng. Với người bán là sự bất lợi trong việc dùng coupon, voucher, bất lợi về thời hạn, bất lợi về phân biệt đối xử khi sử dụng dịch vụ bằng coupon, voucher giấy hoặc điện tử. Với doanh nghiệp thực hiện chiến dịch quảng bá, khuyến mãi sản phẩm cũng không mang được doanh thu rõ rệt. Tâm lý khách hàng chờ chương trình giảm giá mới mua, không chủ động được thời gian khách hàng đến sử dụng sản phẩm của mình.

Theo đại diện BITDEAL Việt Nam, ứng dụng này được cài đặt dễ dàng từ các app store Ios, google play (andoid), windows phone trên điện thoại thông minh, sẽ hoạt động như app dịch vụ đặt taxi, với thiết kế app 2 phần riêng biệt, app cho người dùng và app dành cho doanh nghiệp.

Người dùng chỉ tải phần mềm, bật ứng dụng, tìm kiếm các địa chỉ, nhà cung cấp dịch vụ giảm giá xung quanh khu vực mình đang ở hoặc tìm kiếm xung quanh khu vực chỉ định. Khi có một dịch vụ đúng nhu cầu, có thể dễ dàng mua và thanh toán bằng thẻ tín dụng cá nhân. Với doanh nghiệp, có thể vào app chủ động sét dịch vụ giảm giá, khuyến mãi theo thời gian ấn định sẵn, nhằm tối đa hóa lợi nhuận. Như vậy cả doanh nghiệp và người dùng đều chủ động tìm đến nhau: Một bên được khuyến mãi mua sản phẩm đúng nhu cầu thật sự của mình, một bên nhận được doanh thu đúng như lên kế hoạch khuyến mãi, giảm giá của mình.

Tin, ảnh: Lê Đình Dũng

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Lê Học Lãnh Vân

    Chuyên gia quản trị

    Đến hôm nay, đã quá thời hạn Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc hứa sẽ có “phương án xử lý dứt điểm” trạm thu phí BOT Cai Lậy (trạm Cai Lậy), mà phương án vẫn chưa được đưa ra. Những ngày này lại bùng nổ sự chống đối trạm thu phí Cần Thơ – Phụng Hiệp và trạm BOT Sóc Trăng. Các trạm BOT ở nhiều địa phương khác cũng đang “nóng”!

  • Hồ Hùng

    Nhà báo

    “Đi có 150 mét mà chuyến đi, chuyến về đóng 280.000 đồng, đau như bò đá không? Trong khi phí đường bộ xe tui đã đóng mỗi năm 13 triệu đồng”, chị Vân, tài xế, nói vậy với nhân viên thu phí Trạm BOT T2 (Q.Thốt Nốt, TP.Cần Thơ). Trước đó, ông Nguyễn Nhật, Thứ trưởng Bộ GTVT khẳng định, các trạm đều đặt đúng quy trình.

  • Lê Học Lãnh Vân

    Chuyên gia quản trị

    Những câu chuyện và bài học lịch sử mà ông Trương Tấn Sang dẫn lại và rút ra là những câu chuyện và bài học mà dân Việt thuộc nằm lòng. Việc ông Sang dẫn ra, nhắc lại không hề thừa, nhất là trong thời buổi này khi xã hội đang có nhiều điều đáng suy nghĩ.

  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Đã đến lúc cần phải chấn chỉnh lại ngay công tác thanh, kiểm tra, kiểm toán, không chỉ về nghiệp vụ mà còn về tinh thần trách nhiệm trước Đảng, trước nhân dân...

  • Bình Luận

    Bình luận

    Đầu năm, đầu tháng, nói những điều này không phải để bi quan hay hoài nghi những thành tựu đạt được mà để thấy đau đáu nhiều việc phải cùng nhau hợp sức và nỗ lực nhiều hơn. Để những kỷ lục buồn, những Guinness băn khoăn ngày càng thu hẹp và không có điều kiện sinh sôi.