ngày 20 tháng 08 năm 2017
Công nghệ - cuộc sống
 

'Cục gạch' Nokia 3310 tái xuất với giá 1,4 triệu đồng

In bài viết
Nokia 3310 sẽ tái xuất thị trường trong vài ngày tới với giá 1,4 triệu đồng
  "Siêu phẩm cục gạch" Nokia 3310 sẽ đến tay người tiêu dùng với giá lên tới 1,4 triệu đồng.

Vừa phát hành điện thoại thông minh (smartphone) Nokia 6, HMD tiếp tục "gây sốc" khi chuẩn bị đưa dòng điện thoại phổ thông lừng lẫy một thời trở lại: Nokia 3310.

Nokia 3310 ra mắt năm 2000, là một trong những mẫu điện thoại di động được ưa chuộng nhất nối tiếp Nokia 3210 khi ấy.

Sự thành công của sản phẩm này đến từ tiêu chí "nồi đồng cối đá" vì thời lượng pin dài hơn một tuần, chịu va đập tốt, thậm chí lắp lại dùng bình thường khi rớt văng cả pin ra ngoài. Không những thế, Nokia còn hào phóng cài sẵn trò chơi bom tấn trắng đen là "rắn ăn mồi" (Snake).

Trang công nghệ VentureBeat cho biết HMD Global Oy (đơn vị sở hữu thương hiệu điện thoại Nokia) chuẩn bị ra mắt bản nâng cấp của Nokia 3310, cùng ra mắt với những mẫu điện thoại thông minh (smartphone) khác gồm Nokia 3 và Nokia 5 tại Đại hội di động Toàn cầu (Mobile World Congress) 2017 ở Barcelona (Tây Ban Nha) ngày 26.2.

Ngay lập tức thông tin gây chú ý từ những người yêu công nghệ tò mò về một sản phẩm yêu thích một thời sắp trở lại có gì mới, hay chỉ là một chiêu thức tiếp thị. Nokia 3310 mới sẽ sống sót ra sao khi không có camera trong thời đại smartphone chụp ảnh hơn cả máy ảnh compact? Liệu HMD có cung cấp khả năng kết nối Internet cho Nokia 3310 hay vẫn giữ bản chất "cục gạch" nghe gọi của nó?

Mọi thông tin đều chưa rõ nhưng thêm một điều "gây sốc" khi VentureBeat cho biết HMD dự kiến bán Nokia 3310 mới với giá 59 Bảng Anh, tương đương 1,4 triệu đồng. 

Theo Tuoitre

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Bình Luận

    Bình luận

    Nếu băm nhỏ các con đường BOT để lắp trạm thu phí dày đặc hơn thì tất nhiên dòng xe cộ sẽ phải lưu thông chậm chạp hơn vì chốc chốc lại phải dừng trạm trả phí ở khoảng cách quá gần. Nếu đặt trạm dày như vậy thì BOT hóa ra lại cản trở tốc độ phát triển kinh tế xã hội, chứ không còn thúc đẩy nữa.

  • Phạm Quang Long

    PGS-TS

    Đường sá nói chung là tài sản quốc gia, nhà nước giao cho ông GTVT quản. Ông quyết định đầu tư đường nào, chọn hình thức nào, đặt trạm thu phí ở đâu, được thu trong bao nhiêu năm... đều được dân giao cho ông quyết cả. Thế mà ông phụ lòng tin của dân.

  • Đoàn Đạt

    Nhà báo

    Cuộc 'khủng hoảng tiền lẻ' ở trạm thu phí Cai Lậy vẫn chưa đến hồi kết mà còn có “khả năng lây lan” như lo ngại của Chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại Thường vụ quốc hội Nguyễn Văn Giàu. Câu hỏi được đặt ra là: Ai là người chịu trách nhiệm về cuộc khủng hoảng này và cả khả năng có thể lây lan của nó?

  • Lê Học Lãnh Vân

    Chuyên gia quản trị

    Đây là tranh chấp giữa nhà đầu tư yêu cầu dân trả tiền, còn dân không chịu trả tiền vì cho rằng mình dùng đường cũ, không dùng đường mới do nhà đầu tư xây. Nhà đầu tư thấy mình có lý theo quy định về BOT thì cứ đưa sự việc ra thuyết phục công luận, hay kiện ra tòa xét xử công khai và công minh. Có đâu lại mật báo thông tin của người đang tranh chấp với mình?

  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Đó là lời cam kết gan ruột của giáo sư Lương Công Nhớ, Hiệu trưởng Trường Đại học Hàng hải khi ông bày tỏ tại hội nghị tổng kết năm học 2016-2017 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2017-2018 của các cơ sở giáo dục đại học và trường sư phạm trước lãnh đạo ngành giáo dục nước nhà hôm 11.8 vừa qua.