ngày 21 tháng 01 năm 2018
Công nghệ - cuộc sống
 

Bphone 2017 trễ hẹn, không lên kệ đúng ngày

In bài viết
Người tiêu dùng trải nghiệm trước Bphone 2017 tại một của hàng của TGDĐ
  Trong sự kiện ra mắt hôm 8.8, Bkav tuyên bố sản phẩm Bphone 2017 của họ sẽ bắt đầu tới tay người tiêu dùng từ ngày 19.8 nhưng đến hôm nay lại chưa có hàng đến tay khách hàng.

Hôm nay ngày 19.8 theo thông báo ban đầu của Bkav là ngày Bphone 2017 lên kệ. Tuy nhiên, mọi thứ đã không đi đúng như mong đợi khi chính đại diện của hãng này thông báo rằng họ chưa thể giao hàng cho người tiêu dùng.

Chia sẻ trên hội Bphone Fans Club trên mạng xã hội Facebook, đại diện Bkav thừa nhận số lượng hàng chuẩn bị chưa kịp, phân bổ hàng hóa trên toàn quốc chưa quy củ là hai lý do chính dẫn đến tình trạng ngày hôm nay. Bkav cũng mong khách hàng của mình thông cảm và tiếp tục ủng hộ Bphone 2017 trong thời gian tới.

Đại diện Bkav xin lỗi người tiêu dùng trên mạng xã hội Facebook

Sáng 19.8, Thế giới di động (TGDĐ) đơn vị phân phối bán lẻ Bphone 2017 đã nhắn tin cho một số khách hàng đặt trước sản phẩm của Bkav lịch giao hàng sẽ trễ hẹn so với dự kiến và TGDĐ sẽ liên hệ với khách hàng khi nào có sản phẩm.

Theo quy định, TGDĐ sẽ trả hàng cho người dùng đặt cọc Bphone 2017 từ ngày 19.8 đến 26.8, nếu trễ hẹn giao hàng thì khách hàng sẽ được giảm 1% giá hàng mỗi ngày trễ, mức giảm tối đa là 5% giá trị sản phẩm.

Đại diện TGDĐ cho biết với báo điện tử Tri Thức Trẻ rằng trong đợt đầu có 500 máy được giao cho khách hàng, trong đó tại Hà Nội là 170 máy. Có thể thấy đây là một con số khá hạn chế và khó lòng đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Đây không phải là lần đầu Bkav trễ lịch giao hàng cho khách hàng của họ. Hồi năm 2015, Bkav đã phải trễ hẹn tới 4 lần mới giao cho khách sản phẩm Bphone, do hàng loạt lỗi liên quan đến phần cứng và phần mềm.

Ái Vi

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Lê Học Lãnh Vân

    Chuyên gia quản trị

    Đến hôm nay, đã quá thời hạn Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc hứa sẽ có “phương án xử lý dứt điểm” trạm thu phí BOT Cai Lậy (trạm Cai Lậy), mà phương án vẫn chưa được đưa ra. Những ngày này lại bùng nổ sự chống đối trạm thu phí Cần Thơ – Phụng Hiệp và trạm BOT Sóc Trăng. Các trạm BOT ở nhiều địa phương khác cũng đang “nóng”!

  • Hồ Hùng

    Nhà báo

    “Đi có 150 mét mà chuyến đi, chuyến về đóng 280.000 đồng, đau như bò đá không? Trong khi phí đường bộ xe tui đã đóng mỗi năm 13 triệu đồng”, chị Vân, tài xế, nói vậy với nhân viên thu phí Trạm BOT T2 (Q.Thốt Nốt, TP.Cần Thơ). Trước đó, ông Nguyễn Nhật, Thứ trưởng Bộ GTVT khẳng định, các trạm đều đặt đúng quy trình.

  • Lê Học Lãnh Vân

    Chuyên gia quản trị

    Những câu chuyện và bài học lịch sử mà ông Trương Tấn Sang dẫn lại và rút ra là những câu chuyện và bài học mà dân Việt thuộc nằm lòng. Việc ông Sang dẫn ra, nhắc lại không hề thừa, nhất là trong thời buổi này khi xã hội đang có nhiều điều đáng suy nghĩ.

  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Đã đến lúc cần phải chấn chỉnh lại ngay công tác thanh, kiểm tra, kiểm toán, không chỉ về nghiệp vụ mà còn về tinh thần trách nhiệm trước Đảng, trước nhân dân...

  • Bình Luận

    Bình luận

    Đầu năm, đầu tháng, nói những điều này không phải để bi quan hay hoài nghi những thành tựu đạt được mà để thấy đau đáu nhiều việc phải cùng nhau hợp sức và nỗ lực nhiều hơn. Để những kỷ lục buồn, những Guinness băn khoăn ngày càng thu hẹp và không có điều kiện sinh sôi.