ngày 26 tháng 05 năm 2017
Du lịch
 

Vietjet Air, top hãng hàng không có tiếp viên ‘ưa nhìn’ nhất

In bài viết
  Trong top 5 hãng hàng không có tiếp viên ưa nhìn mà tạp chí đàn ông Maxim đăng tải thì Vietjet đứng vị trí thứ 2, đứng đầu là hãng hàng không Emirates.

1.Emirates:

Hãng hàng không Dubai không chỉ có dịch vụ tốt mà còn nổi tiếng vì dàn tiếp viên đẹp. Tiếp viên được hãng tuyển chọn từ rất nhiều quốc gia trên thế giới, và có một điểm chung đều là “trai xinh, gái đẹp”.

2.Vietjet Air:

 Hãng hàng không giá rẻ của Việt Nam. Với nhiều chiêu thức làm mới mình, đặc biệt là sau loạt hình các “tiếp viên” mặc bikini gợi cảm trong đó có gương mặt Ngọc Trinh cũng đã góp phần đưa CEO của hãng trở thành nữ tỷ phú tự thân đầu tiên của Việt Nam.

3. Air France: 

Nước Pháp mang trong mình truyền thống hào hoa cùng những chuẩn mực dịch vụ luôn được đẩy đến tối ưu. Hành khách có thể nhận thấy điều đó trên các chuyến bay của hãng hàng không Pháp.  Một chuyến bay trên Air France như một cuộc thưởng ngoạn về văn hóa Pháp.  Các tiếp viên không chỉ xinh đẹp mà rất nhã nhặn, lịch sự.

4. Air Serbia:

Các tiếp viên hàng không của Air Serbia vẫn luôn được đánh giá vào hàng ưa nhìn nhất trong giới hàng không.

5. Singapore Airlines:

 Được đánh giá là hãng hàng không thanh lịch và trang nhã, tiếp viên của Singapore Airlines nổi tiếng với trang phục truyền thống sarong kebaya được thiết kế riêng thành đồng phục và nụ cười luôn nở trên môi. Hãng hàng không này cũng liên tục trong nhiều năm là hãng hàng không xuất sắc nhất thế giới.

Nhật Hạ (T/H)

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Bình Luận

    Bình luận

    Không phải ngẫu nhiên mà việc giữ bí mật thông tin về vụ việc, về khách hàng lại là một trong những nghĩa vụ của luật sư được quy định trong Luật Luật sư và Quy tắc ứng xử và đạo đức nghề nghiệp luật sư Việt Nam.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Phát biểu với báo giới, Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn Nguyễn Đăng Chương cho rằng “việc lập danh sách cấm là bất khả thi”, và Cục lựa chọn phương pháp lập danh sách “cho phép”. Như vậy ở đây ông Cục trưởng đã lựa chọn phương pháp “chọn cho”, thay vì “chọn bỏ”. Hay nói cách khác, ông lựa chọn việc dễ cho mình, đẩy việc khó cho người dân, doanh nghiệp.

  • Hoàng Linh

    Nhà báo

    Venice ngoan cố hay người Việt sai lầm? Theo một thống kê thì du khách đến thành phố nhỏ bé này mỗi năm gấp ba lần số du khách đến toàn cõi VN: tháng 4.2017 VN đón 1.071.650 lượt du khách, còn thành phố Venice đón trên 30 triệu du khách mỗi năm.

  • Đoàn Đạt

    Nhà báo

    “Cải cách giáo dục”, cụm từ thoạt đầu mới nghe người ta cứ dễ lầm đó là một cụm từ biểu hiện cho tinh thần cầu tiến, ham đổi mới, nhưng cứ nghe đi nghe lại hết năm này đến năm khác người nghe không khỏi thở dài như nhân vật của Vũ Trọng Phụng mà than rằng: “Biết rồi, khổ lắm, cải mãi!”…

  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Câu chuyện khiến dư luận dậy sóng về vụ ông Vũ Huy Hoàng, người từng giữ cương vị bộ trưởng nhiều năm rồi bị kỷ luật tước mọi phẩm hàm, nay lại được Văn phòng Bộ Công Thương ký công văn bảo lãnh để giúp ông có được tấm thẻ vào khu vực cách ly của sân bay quốc tế Nội Bài. Điều này khiến tôi không chỉ thất vọng về con người ông mà với cả một vài cán bộ thuộc Văn phòng Bộ Công Thương, với cả nơi dễ dãi chấp nhận phê duyệt mà thiếu nhạy cảm chính trị. Họ đã vi phạm nguyên tắc tổ chức đến khó hiểu và rất xem thường dư luận. Đó mới là điều đáng lo cho công tác quản lý xuất nhập cảnh nói chung khi một người nào đó "có vấn đề (!!!)".