ngày 15 tháng 12 năm 2017
Du lịch
 

Trang web du lịch Quảng Bình 'định nghĩa' lại cách thức quảng bá hình ảnh

In bài viết
  Với lợi thế là quê hương của hơn 300 hang động lớn nhỏ và còn vô số hang động chưa được khám phá, Quảng Bình đang là điểm đến ngày càng nổi tiếng với du khách quốc tế.

Ngày 17.2, Sở Du lịch Quảng Bình đã công bố trang web du lịch địa phương này dành cho du khách quốc tế bằng tiếng Anh tại địa chỉ www.quangbinhtourism.com. Đây là trang web không theo cách thức quảng bá thông thường mà được xây dựng dưa trên thị hiếu du lịch của du khách đến Việt Nam nói chung và Quảng Bình nói riêng. Các tiện ích của khách quốc tế được nghiên cứu kỹ lưỡng để tạo ra những đề mục và hướng dẫn tour cần đến.

Đặc biệt, gợi ý cho du khách đến các địa điểm theo sở thích toàn cầu gồm mạo hiểm, cổ điển hoặc tự do. Trang web tích hợp địa chỉ nhà hàng, khách sạn, danh thắng… bằng hình ảnh và cả mạng xã hội Facebook, Instagram. Ngoài ra còn kết nối với trang cộng đồng du lịch toàn cầu TripAdvisor, đồng thời phối hợp với TripAdvisor thực hiện chiến dịch quảng bá cho điểm đến du lịch Quảng Bình bằng các ngôn ngữ khác nhau trong 2 năm tới. Trong thời gian này, du lịch Quảng Bình xuất hiện trên TripAdvisor là điểm đến hấp dẫn nhất châu Á. 

Theo các chuyên gia nghiên cứu sở thích du lịch của du khách quốc tế, nội dung trang web của du lịch Quảng Bình bằng tiếng Anh rất tiện dụng khi cho phép đặt phòng khách sạn, nghiên cứu báo chí viết về điểm đến hấp dẫn nhất châu Á. Ngoài ra, trang web cũng cung cấp địa điểm, dịch vụ hậu cần cho du khách đến trường quay phim của những bộ phim bom tấn từng thực hiện tại Quảng Bình, cũng như cung cấp các địa điểm quay phim cho các đoàn làm phim quốc tế đến địa phương này.

Với lợi thế là quê hương của hơn 300 hang động lớn nhỏ và còn vô số hang động chưa được khám phá, Quảng Bình đang là điểm đến ngày càng nổi tiếng với du khách quốc tế. Trang web được đánh giá là duy nhất của các địa phương ở Việt Nam về du lịch không nặng nề, có cấu trúc hấp dẫn với thiết kế cuốn hút, như một cách “định nghĩa” về truyền thông du lịch đưa lại nhiều tiện ích, không rối rắm, phục vụ du khách được đặt lên hàng đầu, không nặng nề hành chính.

Quốc Nam

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Lê Học Lãnh Vân

    Chuyên gia quản trị

    Một trạm thu phí Cai Lậy có đáng để xã hội lãng phí những nguồn lực xã hội vô giá không? Cho dù trạm thu phí đó có liên quan tới hệ thống BOT toàn quốc đi nữa, tôi cho rằng không đáng.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Sau một thời gian tạm lắng, dư luận tiếp tục ồn ào xung quanh chuyện đề xuất cải tiến chữ tiếng Việt của PGS.TS Bùi Hiền được vào đề thi Ngữ văn một số trường THPT. Có nhiều ý kiến phản ứng gay gắt về cách làm này.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Học thuyết kinh tế của John M. Keynes diễn tả trong tác phẩm nổi tiếng của ông (Lý thuyết tổng quát về nhân dụng, lợi tức và tiền tệ) đã nhấn mạnh đến các hiện tượng tiêu cực mang tính phổ biến ở các nước kinh tế chậm phát triển, làm cho các nước đó càng luẩn quẩn trong vòng chậm tiến.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM Lê Hồng Sơn trả lời đại biểu tại phiên chất vấn kỳ họp thứ 6, HĐND sáng 6.12 về biên soạn sách giáo khoa rằng, sau khi biên soạn xong, bộ sách sẽ được trình lên Bộ GD-ĐT để bộ phê duyệt trước rồi mới thực hiện, tất nhiên phải hoàn tất trước khi thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới.

  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Trong tổng số 88 trạm thu phí BOT trên cả nước thì trong đó đã có đến 13 trạm "có vấn đề" kiểu như Cai Lậy, Tào Xuyên... và Bộ GTVT cùng các bộ, ngành liên quan đã cho điều chỉnh phí thì cũng rất cần truy tiếp xem có bao nhiêu nhóm lợi ích can thiệp vào nó để đến nông nỗi này?