ngày 25 tháng 03 năm 2017
Du lịch
 

Trang web du lịch Quảng Bình 'định nghĩa' lại cách thức quảng bá hình ảnh

In bài viết
  Với lợi thế là quê hương của hơn 300 hang động lớn nhỏ và còn vô số hang động chưa được khám phá, Quảng Bình đang là điểm đến ngày càng nổi tiếng với du khách quốc tế.

Ngày 17.2, Sở Du lịch Quảng Bình đã công bố trang web du lịch địa phương này dành cho du khách quốc tế bằng tiếng Anh tại địa chỉ www.quangbinhtourism.com. Đây là trang web không theo cách thức quảng bá thông thường mà được xây dựng dưa trên thị hiếu du lịch của du khách đến Việt Nam nói chung và Quảng Bình nói riêng. Các tiện ích của khách quốc tế được nghiên cứu kỹ lưỡng để tạo ra những đề mục và hướng dẫn tour cần đến.

Đặc biệt, gợi ý cho du khách đến các địa điểm theo sở thích toàn cầu gồm mạo hiểm, cổ điển hoặc tự do. Trang web tích hợp địa chỉ nhà hàng, khách sạn, danh thắng… bằng hình ảnh và cả mạng xã hội Facebook, Instagram. Ngoài ra còn kết nối với trang cộng đồng du lịch toàn cầu TripAdvisor, đồng thời phối hợp với TripAdvisor thực hiện chiến dịch quảng bá cho điểm đến du lịch Quảng Bình bằng các ngôn ngữ khác nhau trong 2 năm tới. Trong thời gian này, du lịch Quảng Bình xuất hiện trên TripAdvisor là điểm đến hấp dẫn nhất châu Á. 

Theo các chuyên gia nghiên cứu sở thích du lịch của du khách quốc tế, nội dung trang web của du lịch Quảng Bình bằng tiếng Anh rất tiện dụng khi cho phép đặt phòng khách sạn, nghiên cứu báo chí viết về điểm đến hấp dẫn nhất châu Á. Ngoài ra, trang web cũng cung cấp địa điểm, dịch vụ hậu cần cho du khách đến trường quay phim của những bộ phim bom tấn từng thực hiện tại Quảng Bình, cũng như cung cấp các địa điểm quay phim cho các đoàn làm phim quốc tế đến địa phương này.

Với lợi thế là quê hương của hơn 300 hang động lớn nhỏ và còn vô số hang động chưa được khám phá, Quảng Bình đang là điểm đến ngày càng nổi tiếng với du khách quốc tế. Trang web được đánh giá là duy nhất của các địa phương ở Việt Nam về du lịch không nặng nề, có cấu trúc hấp dẫn với thiết kế cuốn hút, như một cách “định nghĩa” về truyền thông du lịch đưa lại nhiều tiện ích, không rối rắm, phục vụ du khách được đặt lên hàng đầu, không nặng nề hành chính.

Quốc Nam

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Lê Học Lãnh Vân

    Chuyên gia quản trị

    Tôi đọc bài phóng sự "Bảo mẫu Thiên Lý: vấp ngã tuổi 19, trưởng thành tuổi 23" (Tuổi Trẻ Online, ngày 22.3.2017) với niềm vui nhẹ nhàng và cảm động.

  • Hồ Hùng

    Nhà báo

    Chuyện ông trưởng phòng ở Tiền Giang ăn cắp 16 quả trứng vịt, tuy trị giá rất nhỏ, chỉ khoảng 80.000 đồng, nhưng đã “lòi” ra chuyện không nhỏ!

  • Nguyễn Thông

    Nhà báo

    Thiết nghĩ những người làm chính sách, đề ra ý tưởng để lập lại trật tự xã hội cũng cần xem xét thấu đáo nghĩa của những khái niệm, từ ngữ. Với hàng rong mà định nhốt vào một chỗ, quả thực chả khác đem thúng úp nia, làm cái việc vô nghĩa.

  • Hoàng Hải Vân

    Nhà báo

    Việc ra quân dọn dẹp vỉa hè đang được mở rộng trong cả nước thành một phong trào rất có khí thế. Dù được sự ủng hộ của người dân và sự hậu thuẫn của các phương tiện truyền thông, nhưng vẫn còn nhiều lý do để lo ngại và sự lo ngại không chỉ ở chuyện vỉa hè.

  • Quốc Nam

    Nhà báo

    'Kong - Skull island' là bộ phim giải trí về đề tài quái vật, nhưng vấn đề môi trường toát ra khi xem phim cũng đáng suy ngẫm. Cách Kong ứng phó trên đảo Đầu lâu hay việc ứng xử với tự nhiên mỗi người theo một cách của đoàn thám hiểm trong phim cho thấy ứng xử như thế nào sẽ nhận lại hậu quả như thế. Thậm chí thảm khốc hơn.