ngày 22 tháng 08 năm 2017
Du lịch
 

Tiếp viên hàng không Kazakhstan gây sốc vì quảng cáo khỏa thân

In bài viết
  Trong đoạn quảng cáo gây sốc này, các nữ tiếp viên hàng không Kazakhstan khỏa thân, họ chỉ dùng mũ để che đi bộ phận nhạy cảm, đeo một chiếc khăn hoặc cà vạt trên cổ.

Công ty du lịch Chocotravel, Kazakhstan lần lượt tung ra hai video quảng bá du lịch với hình ảnh táo bạo: các nữ tiếp viên hàng không và phi công đang khỏa thân tạo dáng.  

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn video quảng cáo bị chỉ trích mạnh mẽ từ dư luận. Nhiều người cho rằng đây là một chiến dịch quảng cáo nhằm thu hút du khách rẻ tiền, thậm chí phân biệt giới tính. Tuy nhiên, cũng có một số ít người khen ngợi ý tưởng này và cho rằng công ty đã sử dụng được hình ảnh có tính lan truyền cao.

Giám đốc công ty Chocotravel, Nikolay Mazentsev chia sẻ trên Facebook rằng quảng cáo không nhằm xúc phạm ai. “Quảng cáo chỉ phản ánh những gì bạn nhìn thấy trên bãi biển hay bể bơi. Chẳng lẽ bạn cũng sẽ chỉ trích các cô gái mặc váy ngắn hay mọi người mặc bikini". “Quảng cáo đúng là gây sốc, nhưng chúng tôi không muốn tổn thương cảm xúc của bất kỳ ai. Nếu có, chúng tôi lấy làm tiếc”.

Phong Anh (DM)

 

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Giáo viên hiện nay đời sống cực kỳ khó khăn. Loại được hưởng lương trong biên chế tuy ít ỏi nhưng cũng còn là may mắn. Có những giáo viên ở nông thôn, lương chỉ là thứ phụ cấp vài trăm ngàn/tháng (giáo viên mẫu giáo...) thì xin hỏi họ sống sao nổi nếu không có nghề phụ? Trách nhiệm của nhà nước ở đây là cần có cách xử lý thật thấu đáo chuyện này nếu không muốn đất nước bị tụt hậu về tri thức.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Nếu băm nhỏ các con đường BOT để lắp trạm thu phí dày đặc hơn thì tất nhiên dòng xe cộ sẽ phải lưu thông chậm chạp hơn vì chốc chốc lại phải dừng trạm trả phí ở khoảng cách quá gần. Nếu đặt trạm dày như vậy thì BOT hóa ra lại cản trở tốc độ phát triển kinh tế xã hội, chứ không còn thúc đẩy nữa.

  • Phạm Quang Long

    PGS-TS

    Đường sá nói chung là tài sản quốc gia, nhà nước giao cho ông GTVT quản. Ông quyết định đầu tư đường nào, chọn hình thức nào, đặt trạm thu phí ở đâu, được thu trong bao nhiêu năm... đều được dân giao cho ông quyết cả. Thế mà ông phụ lòng tin của dân.

  • Đoàn Đạt

    Nhà báo

    Cuộc 'khủng hoảng tiền lẻ' ở trạm thu phí Cai Lậy vẫn chưa đến hồi kết mà còn có “khả năng lây lan” như lo ngại của Chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại Thường vụ quốc hội Nguyễn Văn Giàu. Câu hỏi được đặt ra là: Ai là người chịu trách nhiệm về cuộc khủng hoảng này và cả khả năng có thể lây lan của nó?

  • Lê Học Lãnh Vân

    Chuyên gia quản trị

    Đây là tranh chấp giữa nhà đầu tư yêu cầu dân trả tiền, còn dân không chịu trả tiền vì cho rằng mình dùng đường cũ, không dùng đường mới do nhà đầu tư xây. Nhà đầu tư thấy mình có lý theo quy định về BOT thì cứ đưa sự việc ra thuyết phục công luận, hay kiện ra tòa xét xử công khai và công minh. Có đâu lại mật báo thông tin của người đang tranh chấp với mình?