ngày 18 tháng 08 năm 2017
Du lịch
 

Qatar Airways, hãng hàng không có phòng chờ hạng sang tốt nhất thế giới 2017

In bài viết
  Phòng chờ của Qatar Airlines đứng đầu top 10 hãng hàng không có phòng chờ hạng sang tốt nhất thế giới, theo đánh giá của Skytrax, một trang web đánh giá về chất lượng phục vụ khách hàng của các hãng hàng không.

Nếu có cơ hội bạn hãy thử trải nghiệm một chuyến bay của hãng Qatar Airways. Chắc chắn bạn sẽ có được những giây phút tuyệt vời nhất.

Chất lượng của hãng hàng không này không chỉ đến từ các chuyến bay sang trọng và dịch vụ khách hàng như thượng đế, bạn còn được thưởng thức sự tiếp đãi đặc biệt tại sân bay.

Mọi thứ tuyệt vời từ nhà hàng sang trọng đến phòng tắm hơi, phòng chờ của Qatar luôn phấn đấu để có thể cung cấp mọi tiện nghi tốt cho khách hàng.

Trụ sở được đặt tại Sân bay Quốc tế Hamad, phòng chờ của khách được thiết kế như một khu nghĩ dưỡng đem lại sự thoải mái cho du khách khi đang chờ bay.

Dịch vụ ăn uống phục vụ khách hàng 24/24, cung cấp cho hành khách mọi loại sandwich mà họ muốn. Sandwich ở đây không phải chỉ riêng món bánh mì kẹp thịt mà ta thường ăn mà nó ám chỉ tất cả các món ăn bạn có thể đặt và thưởng thức. Các phòng nghĩ riêng như một không gian nhỏ tiện nghi và thoải mái cho khách nghỉ ngơi, và có thể đặt bất cứ món gì mà bạn thích từ bít tết bò phi lê đến thịt gà bơ Ấn Độ.

Sau khi ăn, bạn có thể thư giãn bằng việc xem ti vi qua màn ảnh rộng trong khi chờ tại phòng chờ, Bên cạnh đó, bạn có thể vào phòng trò chơi tham gia các trò chơi arcade trên máy giải trí sử dụng bằng đồng xu hay thả mình xuống hồ bơi rộng lớn tại sân bay.

Ngoài chất lượng phòng chờ tuyệt vời, Qatar Airlines còn đứng đầu danh sách bình chọn hãng hàng không an toàn nhất 2017. Hãng này luôn dẫn đầu và đạt những chỉ số tuyệt vời về an toàn, không có một trường hợp tử vong nào trong lịch sử 96 năm hoạt động bay.

Sau đây là bảng xếp hạng 10 hãng hàng không có phòng chờ hạng sang tốt nhất thế giới:

1.Qatar Airways

2. Turkish Airlines

3.Cathay Pacific

4.Virgin Atlantic

5.Singapore Airlines

6.Qantas Airways

7.Etihad Airways

8.Emirates

9.SWISS Air

10.EVA Air

Phương Nhi (Theo CNN)

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Đoàn Đạt

    Nhà báo

    Cuộc 'khủng hoảng tiền lẻ' ở trạm thu phí Cai Lậy vẫn chưa đến hồi kết mà còn có “khả năng lây lan” như lo ngại của Chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại Thường vụ quốc hội Nguyễn Văn Giàu. Câu hỏi được đặt ra là: Ai là người chịu trách nhiệm về cuộc khủng hoảng này và cả khả năng có thể lây lan của nó?

  • Lê Học Lãnh Vân

    Chuyên gia quản trị

    Đây là tranh chấp giữa nhà đầu tư yêu cầu dân trả tiền, còn dân không chịu trả tiền vì cho rằng mình dùng đường cũ, không dùng đường mới do nhà đầu tư xây. Nhà đầu tư thấy mình có lý theo quy định về BOT thì cứ đưa sự việc ra thuyết phục công luận, hay kiện ra tòa xét xử công khai và công minh. Có đâu lại mật báo thông tin của người đang tranh chấp với mình?

  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Đó là lời cam kết gan ruột của giáo sư Lương Công Nhớ, Hiệu trưởng Trường Đại học Hàng hải khi ông bày tỏ tại hội nghị tổng kết năm học 2016-2017 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2017-2018 của các cơ sở giáo dục đại học và trường sư phạm trước lãnh đạo ngành giáo dục nước nhà hôm 11.8 vừa qua.

  • Lê Học Lãnh Vân

    Chuyên gia quản trị

    Có thể xem sự kiện “chiến dịch tiền lẻ” là một khủng hoảng. Khủng hoảng thì cần các phương pháp quản lý khủng hoảng. Nhưng ngoài ra, khủng hoảng cũng do bất mãn bị tích tụ, cho nên cũng cần các giải pháp sau khủng quản cho sự ổn định lâu dài.

  • Hồ Hùng

    Nhà báo

    Làm quan, điều quan trọng trước tiên là phải nắm lòng dân. Dân ủng hộ, chuyện gì cũng làm được. Ngược lại, thì khó lắm...