ngày 25 tháng 05 năm 2017
Du lịch
 

Nô nức khuyến mãi mua sắm mùa lễ hội

In bài viết
  Bên cạnh "sức nóng" lan tỏa của ngành du lịch, thị trường mua sắm dịp 30.4 và 1.5 cũng được kỳ vọng đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng trên cả nước.

Vào dịp nghỉ lễ 30.4, trong khi các dịch vụ du lịch, cước vận tải... có cơ hội tăng giá phi mã thì những thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, ẩm thực và giải trí… lại mang tới nhiều chương trình ưu đãi thu hút sức mua lớn từ khách hàng. 

Sức mua bật mạnh trong tháng ưu đãi của năm 

Theo dữ liệu từ Bộ Công Thương, tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ xã hội tháng 4 năm 2015 và năm 2016 lần lượt là 255.617 nghìn tỉ đồng và 279.8 nghìn tỉ đồng, trội hẳn so với những tháng sau Tết và dự đoán 2017 tăng 10% so với cùng kỳ năm ngoái.

Để đáp ứng giai đoạn mua sắm mang tính đột biến, các nhà cung cấp nhân dịp này tung ra hàng loạt các mẫu mã sản phẩm mới phục vụ nhu cầu mua sắm trong dịp hè và khách du lịch.

Hệ thống Vincom được trang trí rất ấn tượng trong dịp nghỉ lễ 30.4 

Bên cạnh những chương trình giảm giá sâu, để người tiêu dùng giải trí khi mua sắm dịp lễ, nhiều trung tâm mua sắm còn tổ chức các chương trình quà tặng khuyến mại, các hoạt động hoạt náo hấp dẫn. Điển hình như chuỗi TTTM Vincom năm nay, để chào mừng ngày 30.4 và 1.5, mọi khách hàng mua sắm tại hệ thống trung tâm thương mại này trên toàn quốc đều có cơ hội bốc thăm trúng thưởng các chuyến du lịch châu Âu và xe Piaggio Vespa Medley sành điệu (*). Vincom cũng mang đến hàng loạt hoạt động vui chơi giải trí sôi nổi cùng các chương trình mua sắm, ẩm thực, thời trang với khuyến mại hấp dẫn khác.

Siêu thị lớn, trung tâm thương mại hút khách

Các siêu thị và trung tâm thương mại là điểm đến giải trí, mua sắm và vui chơi hợp lý nhất với những ai không đi du lịch. Với những du khách kỹ tính, các chuỗi TTTM cũng là điểm mua sắm an toàn, tin cậy tại mỗi địa phương họ đến. Vì vậy, lượng khách đổ về những nơi này bao giờ cũng tăng đột biến dịp 30.4 và 1.5.

Nếu vào đây những ngày này, bạn sẽ thấy các gian hàng từ thương hiệu lớn trên thế giới như Aldo, Ninewest, Adidas, DKNY,… cho đến những thương hiệu trang sức, thời trang cao cấp trong nước như VinDS, PNJ… đều kín khách với những bộ sưu tập chào hè giá thành hấp dẫn, khiến khách hàng ai cũng nóng lòng săn đón. 

Sân trượt băng là điểm hẹn “mát lạnh” của các bạn trẻ hè này

Bên cạnh mua sắm, nhiều khách lại ưu tiên chọn điểm đến là các Vincom vì nơi đây còn có nhiều không gian thư giãn và trải nghiệm rất đặc biệt, ví dụ như Khu Thủy Cung Vinpearlland, sân trượt băng Vincom Ice Rink hay các khu trò chơi VinKE.... 

Là một trong những khách hàng yêu thích mua sắm và chuộng vui chơi trong thành phố, chị Ngọc Hương (quận Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ: "Tôi sợ việc đặt phòng với cảnh chen chúc khi đi du lịch nhất. Nên ngày lễ cả nhà cứ thế mà đến trung tâm thương mại mua sắm, ăn uống rồi về là vui nhất".

Còn Chị Mai Thi (TP. HCM) lại hồ hởi cho biết “Tôi rất vui khi hệ thống Vincom phát triển đến rất nhiều tỉnh thành. Gia đình tôi có trẻ nhỏ, khi đi du lịch xa, không rõ về chất lượng các điểm bán hàng thì cứ tìm tới Vincom để mua sắm cho an tâm”.

Vincom cũng là điểm hẹn ẩm thực hấp dẫn, nơi người tiêu dùng có thể an tâm thưởng thức các món ngon bởi 100% gian hàng tại các Vincom đều có Giấy chứng nhận vệ sinh An toàn thực phẩm được cấp bởi Cục An Toàn thực phẩm - Bộ Y tế, điển hình như Kichi Kichi, Sumo BBQ, Gogi House, Shichi Fuku, Hutong, Alfresco’s…

Từ ngày 15.4 đến ngày 7.5.2017, hệ thống trung tâm thương mại (TTTM) Vincom tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng “Quà sành điệu, đón hè sang”. 
Khách hàng có hóa đơn 1.000.000VNĐ tại Vincom Center, Vincom Mega Mall hoặc hóa đơn 500.000VNĐ tại các Vincom Plaza và Vincom+ sẽ được tham gia chương trình.

Giải thưởng là 04 chuyến du lịch châu Âu cho 2 người (mỗi chuyến giá trị gần 100 triệu đồng) và 05 xe Piaggio Vespa Medley (giá trị 72.5 triệu đồng/xe).

Lễ quay thưởng diễn ra tại Vincom Mega Mall Times City ngày 12.5.2017.

PV

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Bình Luận

    Bình luận

    Phát biểu với báo giới, Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn Nguyễn Đăng Chương cho rằng “việc lập danh sách cấm là bất khả thi”, và Cục lựa chọn phương pháp lập danh sách “cho phép”. Như vậy ở đây ông Cục trưởng đã lựa chọn phương pháp “chọn cho”, thay vì “chọn bỏ”. Hay nói cách khác, ông lựa chọn việc dễ cho mình, đẩy việc khó cho người dân, doanh nghiệp.

  • Hoàng Linh

    Nhà báo

    Venice ngoan cố hay người Việt sai lầm? Theo một thống kê thì du khách đến thành phố nhỏ bé này mỗi năm gấp ba lần số du khách đến toàn cõi VN: tháng 4.2017 VN đón 1.071.650 lượt du khách, còn thành phố Venice đón trên 30 triệu du khách mỗi năm.

  • Đoàn Đạt

    Nhà báo

    “Cải cách giáo dục”, cụm từ thoạt đầu mới nghe người ta cứ dễ lầm đó là một cụm từ biểu hiện cho tinh thần cầu tiến, ham đổi mới, nhưng cứ nghe đi nghe lại hết năm này đến năm khác người nghe không khỏi thở dài như nhân vật của Vũ Trọng Phụng mà than rằng: “Biết rồi, khổ lắm, cải mãi!”…

  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Câu chuyện khiến dư luận dậy sóng về vụ ông Vũ Huy Hoàng, người từng giữ cương vị bộ trưởng nhiều năm rồi bị kỷ luật tước mọi phẩm hàm, nay lại được Văn phòng Bộ Công Thương ký công văn bảo lãnh để giúp ông có được tấm thẻ vào khu vực cách ly của sân bay quốc tế Nội Bài. Điều này khiến tôi không chỉ thất vọng về con người ông mà với cả một vài cán bộ thuộc Văn phòng Bộ Công Thương, với cả nơi dễ dãi chấp nhận phê duyệt mà thiếu nhạy cảm chính trị. Họ đã vi phạm nguyên tắc tổ chức đến khó hiểu và rất xem thường dư luận. Đó mới là điều đáng lo cho công tác quản lý xuất nhập cảnh nói chung khi một người nào đó "có vấn đề (!!!)".

  • Hồ Hùng

    Nhà báo

    “Trăm người bán, vạn người mua”. Thế mà chỉ vì cạnh tranh, con gái 1 sạp thịt đã cùng người giúp việc mang dầu và phân đổ lên mớ thịt của người phụ nữ khác.