ngày 21 tháng 08 năm 2017
Du lịch
 

Những bí mật 'gây sốc' được tiết lộ từ các nhân viên an ninh sân bay

In bài viết
  Lời thú tội gây sốc nhất đến từ những nhân viên an ninh khi họ thừa nhận luôn chọn những nữ hành khách xinh đẹp để khám xét cơ thể.

Nhân viên TSA buộc phải giữ bí mật về công việc của họ, bất cứ thông tin nào bị rò rỉ đều có thể gây ra mối đe dọa an ninh quốc gia. Nhưng nhiều người ẩn danh tự xưng là nhân viên TSA đang có xu hướng tiết lộ bí mật trong nghề trên diễn đàn Whisper.

Lời thú tội gây sốc nhất đến từ những nhân viên TSA thừa nhận họ luôn chọn những nữ hành khách xinh đẹp để khám xét cơ thể, hay ăn trộm bất cứ thứ gì bị bỏ quên.

Bình luận viên đài CNN, Angela Rye, từng bật khóc khi bị nhân viên an ninh chạm vào vùng nhạy cảm khi khám xét (nguồn: Youtube)

"Tôi làm việc cho TSA, tôi chẳng biết phải nhìn vào đâu trên màn hình khi hành lý chạy qua máy quét", một người ẩn danh để lại bài đăng.

Nhân viên an ninh sân bay cũng phải tuân thủ nghiêm ngặt yêu cầu của cấp trên: "Tôi buộc phải chọn ra những hành khách Trung Đông và những người trông giống khủng bố để lập hồ sơ".

Phải giữ thái độ chuyên nghiệp đồng nghĩa với việc nhân viên TSA ít khi bộc lộ cảm xúc cá nhân, nhất là khi không phải tất cả hành khách đều cư xử lịch thiệp. Một nhân vật giấu tên khác chia sẻ: "Đôi khi tôi trở về nhà và khóc nấc khi nghĩ đến những khoảnh khắc hành khách thiếu tôn trọng mình. Điều đó chưa từng xảy ra khi tôi mặc quân phục, tôi chỉ muốn phục vụ đất nước mà thôi".

Có nhiều điều nhân viên an ninh sân bay rất mong hành khách thấu hiểu: "Tôi thích nhìn vẻ mặt của những người một mực cho rằng công việc của chúng tôi thật vô nghĩa, khi tôi chỉ cho họ những thứ đáng sợ chúng tôi tìm thấy trong hành lý của nhiều người".

Công việc nặng nhọc, hành khách lỗ mãng nhưng mức lương của họ không hề hậu hĩnh: "Tôi làm việc cho TSA, tôi kiếm được 36 USD/giờ".

Mâu thuẫn cũng thường xuyên xảy ra giữa các nhân viên TSA, điều này thể hiện qua lời bình: "Tôi thật sự ghét đồng nghiệp của mình, ai đó hãy làm ơn cho họ một trận".

Nhiều hành khách có thể cảm thấy áp lực mỗi khi phải bước qua cửa an ninh, nhưng khâu kiểm tra sẽ ngày càng gắt gao, sau những diễn biến phức tạp của vô số vụ tấn công khủng bố trong thời gian gần đây. Vì sự an toàn của chính bản thân, hành khách nên phối hợp với nhân viên an ninh sân bay và tuân thủ những quy định của các hãng hàng không.

Những thứ điên rồ nhất mà hành khách từng mang lên máy bay - nguồn: Youtube

Theo VNE

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Bình Luận

    Bình luận

    Nếu băm nhỏ các con đường BOT để lắp trạm thu phí dày đặc hơn thì tất nhiên dòng xe cộ sẽ phải lưu thông chậm chạp hơn vì chốc chốc lại phải dừng trạm trả phí ở khoảng cách quá gần. Nếu đặt trạm dày như vậy thì BOT hóa ra lại cản trở tốc độ phát triển kinh tế xã hội, chứ không còn thúc đẩy nữa.

  • Phạm Quang Long

    PGS-TS

    Đường sá nói chung là tài sản quốc gia, nhà nước giao cho ông GTVT quản. Ông quyết định đầu tư đường nào, chọn hình thức nào, đặt trạm thu phí ở đâu, được thu trong bao nhiêu năm... đều được dân giao cho ông quyết cả. Thế mà ông phụ lòng tin của dân.

  • Đoàn Đạt

    Nhà báo

    Cuộc 'khủng hoảng tiền lẻ' ở trạm thu phí Cai Lậy vẫn chưa đến hồi kết mà còn có “khả năng lây lan” như lo ngại của Chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại Thường vụ quốc hội Nguyễn Văn Giàu. Câu hỏi được đặt ra là: Ai là người chịu trách nhiệm về cuộc khủng hoảng này và cả khả năng có thể lây lan của nó?

  • Lê Học Lãnh Vân

    Chuyên gia quản trị

    Đây là tranh chấp giữa nhà đầu tư yêu cầu dân trả tiền, còn dân không chịu trả tiền vì cho rằng mình dùng đường cũ, không dùng đường mới do nhà đầu tư xây. Nhà đầu tư thấy mình có lý theo quy định về BOT thì cứ đưa sự việc ra thuyết phục công luận, hay kiện ra tòa xét xử công khai và công minh. Có đâu lại mật báo thông tin của người đang tranh chấp với mình?

  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Đó là lời cam kết gan ruột của giáo sư Lương Công Nhớ, Hiệu trưởng Trường Đại học Hàng hải khi ông bày tỏ tại hội nghị tổng kết năm học 2016-2017 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2017-2018 của các cơ sở giáo dục đại học và trường sư phạm trước lãnh đạo ngành giáo dục nước nhà hôm 11.8 vừa qua.