ngày 20 tháng 08 năm 2017
Du lịch
 

Lướt ván diều ở Mũi Né, top 5 trải nghiệm mạo hiểm nhất châu Á

In bài viết
  Lướt ván diều ở Mũi Né, đi bộ leo núi ở Everest Base Camp, Nepal hay nhảy dù trong nhà ở Singapopre,… là những trải nghiệm mạo hiểm ở châu Á, theo tờ Asia One đăng tải.

1.Nhảy dù trong nhà ở Singapore

Nếu là người yêu thích môn thể thao nhảy dù thì trải nghiệm cảm giá nhảy dù trong nhà iFly  trên đảo Sentosa ở Singapore sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Đây là một trong những trung tâm nhảy dù trong nhà lớn nhất thế giới với chiều cao tương đương tòa nhà 5 tầng và đường hầm tạo gió rộng 5m.

2. Lặn biển ở Palawan, Philippines

Hòn đảo Palawan ở Philippines không những là điểm du lịch nổi tiếng, đây còn là địa điểm lý tưởng dành cho các hoạt động thể thao dưới biển, như lặn biển bằng ống thở. Du khách có thể lặn biển để khám phá hệ sinh thái biển đa dạng ở hòn đảo thiên đường này.

3. Đi bộ leo núi tới điểm cắm trại Everest Base Camp, Nepal

Đi bộ leo núi sẽ là một trải nghiệm khó quên tới điểm cắm trại Everest Base Camp ở Nepal ở độ cao 5.364 m. Đây là một hành trình khám phá đáng giá vì du khách không chỉ có cơ hội ngắm phong cảnh núi hùng vĩ mà còn trải nghiệm văn hóa địa phương. Thời điểm thích hợp nhất cho chuyến đi này là từ tháng 3 đến tháng 5 hay từ tháng 9 tới tháng 12.

4. Lướt ván diều ở Mũi Né, Việt Nam

Mũi Né có nhiều trò chơi hấp dẫn du khách như lướt sóng, chèo thuyền, mô tô nước và đặc biệt là môn lướt ván diều dành cho những người ưa mạo hiểm. Môn thể thao cũng tựa lướt sóng, người chơi lợi dung sức gió của cánh diều để đẩy ván đi. Môn thể thao mạo hiểm này cũng khá dễ để tiếp cận.
5. Nhảy bungee ở Macau Tower, Trung Quốc

Nếu là người đủ can đảm, bạn có thể nhảy bungee từ trên đỉnh tòa tháp Macau Tower ở thành phố Macau, Trung Quốc. Đây là điểm nhảy bungee cao nhất thế giới (233m) và nó giúp người chơi trải nghiệm cảm giác hoàn toàn khác. Tại điểm rơi ở phía dưới tòa nhà có đặt túi khí.

Phong Anh

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Bình Luận

    Bình luận

    Nếu băm nhỏ các con đường BOT để lắp trạm thu phí dày đặc hơn thì tất nhiên dòng xe cộ sẽ phải lưu thông chậm chạp hơn vì chốc chốc lại phải dừng trạm trả phí ở khoảng cách quá gần. Nếu đặt trạm dày như vậy thì BOT hóa ra lại cản trở tốc độ phát triển kinh tế xã hội, chứ không còn thúc đẩy nữa.

  • Phạm Quang Long

    PGS-TS

    Đường sá nói chung là tài sản quốc gia, nhà nước giao cho ông GTVT quản. Ông quyết định đầu tư đường nào, chọn hình thức nào, đặt trạm thu phí ở đâu, được thu trong bao nhiêu năm... đều được dân giao cho ông quyết cả. Thế mà ông phụ lòng tin của dân.

  • Đoàn Đạt

    Nhà báo

    Cuộc 'khủng hoảng tiền lẻ' ở trạm thu phí Cai Lậy vẫn chưa đến hồi kết mà còn có “khả năng lây lan” như lo ngại của Chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại Thường vụ quốc hội Nguyễn Văn Giàu. Câu hỏi được đặt ra là: Ai là người chịu trách nhiệm về cuộc khủng hoảng này và cả khả năng có thể lây lan của nó?

  • Lê Học Lãnh Vân

    Chuyên gia quản trị

    Đây là tranh chấp giữa nhà đầu tư yêu cầu dân trả tiền, còn dân không chịu trả tiền vì cho rằng mình dùng đường cũ, không dùng đường mới do nhà đầu tư xây. Nhà đầu tư thấy mình có lý theo quy định về BOT thì cứ đưa sự việc ra thuyết phục công luận, hay kiện ra tòa xét xử công khai và công minh. Có đâu lại mật báo thông tin của người đang tranh chấp với mình?

  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Đó là lời cam kết gan ruột của giáo sư Lương Công Nhớ, Hiệu trưởng Trường Đại học Hàng hải khi ông bày tỏ tại hội nghị tổng kết năm học 2016-2017 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2017-2018 của các cơ sở giáo dục đại học và trường sư phạm trước lãnh đạo ngành giáo dục nước nhà hôm 11.8 vừa qua.