ngày 22 tháng 08 năm 2017
Du lịch
 

Đẹp ngất ngây cảnh sắc hoa anh đào nở sớm ở Nhật

In bài viết
  Mặc dù vào khoảng cuối tháng 3, hoa đào mới nở rộ ở Nhật Bản nhưng ở Kawazu, Shizuoka hoa anh đào đã khoe sắc sớm.

Những bông hoa biểu tượng của xứ mặt trời mọc nở từ giữa tháng 2 và kéo dài đến đầu tháng 3. Kawazu là một nơi hoàn hảo để du khách có thể ngắm hoa anh đào, những bông hoa mang 5 cánh màu hồng phớt quyến rũ.

Tâm điểm của mùa hoa anh đào Kawazu là hơn 800 cây hoa anh đào nở dọc quanh sông Kawazu-Gawa, tạo nên cảnh quan thơ mộng, đẹp như tranh vẽ.

Khác với hoa anh đào Somei – Yoshino thường bắt đầu nở rộ vào cuối tháng 3 và rụng cánh sau 1 tuần thì loài hoa Kawazu-Zakura có tuổi thọ dài hơn. Từ lúc hoa nở đến khi rộ lên thường kéo dài từ 3 tuần đến 1 tháng nên du khách có khoảng thời gian dài, thong thả để thưởng hoa.  

Đồng thời, mỗi khi loài hoa nở, cũng là lúc người ta tổ chức lễ hội hoa anh đào. Vào mùa lễ hội  năm nay, dự kiến sẽ thu hút khoảng 1 triệu du khách đến Kawazu.  

Vào ban ngày sẽ có các hàng quán bán thức ăn, đồ biển, nông sản của người dân địa phương và ban đêm những cây hoa anh đào được thắp sáng bằng đèn, nên du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp như mơ.

Nhật Hạ (Ảnh: mymodernmet)

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Giáo viên hiện nay đời sống cực kỳ khó khăn. Loại được hưởng lương trong biên chế tuy ít ỏi nhưng cũng còn là may mắn. Có những giáo viên ở nông thôn, lương chỉ là thứ phụ cấp vài trăm ngàn/tháng (giáo viên mẫu giáo...) thì xin hỏi họ sống sao nổi nếu không có nghề phụ? Trách nhiệm của nhà nước ở đây là cần có cách xử lý thật thấu đáo chuyện này nếu không muốn đất nước bị tụt hậu về tri thức.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Nếu băm nhỏ các con đường BOT để lắp trạm thu phí dày đặc hơn thì tất nhiên dòng xe cộ sẽ phải lưu thông chậm chạp hơn vì chốc chốc lại phải dừng trạm trả phí ở khoảng cách quá gần. Nếu đặt trạm dày như vậy thì BOT hóa ra lại cản trở tốc độ phát triển kinh tế xã hội, chứ không còn thúc đẩy nữa.

  • Phạm Quang Long

    PGS-TS

    Đường sá nói chung là tài sản quốc gia, nhà nước giao cho ông GTVT quản. Ông quyết định đầu tư đường nào, chọn hình thức nào, đặt trạm thu phí ở đâu, được thu trong bao nhiêu năm... đều được dân giao cho ông quyết cả. Thế mà ông phụ lòng tin của dân.

  • Đoàn Đạt

    Nhà báo

    Cuộc 'khủng hoảng tiền lẻ' ở trạm thu phí Cai Lậy vẫn chưa đến hồi kết mà còn có “khả năng lây lan” như lo ngại của Chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại Thường vụ quốc hội Nguyễn Văn Giàu. Câu hỏi được đặt ra là: Ai là người chịu trách nhiệm về cuộc khủng hoảng này và cả khả năng có thể lây lan của nó?

  • Lê Học Lãnh Vân

    Chuyên gia quản trị

    Đây là tranh chấp giữa nhà đầu tư yêu cầu dân trả tiền, còn dân không chịu trả tiền vì cho rằng mình dùng đường cũ, không dùng đường mới do nhà đầu tư xây. Nhà đầu tư thấy mình có lý theo quy định về BOT thì cứ đưa sự việc ra thuyết phục công luận, hay kiện ra tòa xét xử công khai và công minh. Có đâu lại mật báo thông tin của người đang tranh chấp với mình?